Welcome to Halla Electronics Vina Company Limited! No.1 Quality in Die casting field

LG chính thức ra mắt máy giặt lồng đôi đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật: 30-03-2017 04:57:37 | Giấy chứng nhận | Lượt xem: 5792

Ngày 20/3, LG Electronics Việt Nam chính thức ra mắt thị trường dòng máy giặt lồng đôi TWINWash, đem đến nhiều trải nghiệm tiện ích cho người dùng.

Cấu tạo độc đáo với 2 lồng giặt trên và dưới cùng các dung tích khác nhau, cho phép giặt một hoặc hai mẻ cùng lúc. TWINWash được ví là "cuộc cách mạng" về giặt giũ, đem lại những tiện ích thiết thực cho các gia đình.

Đây là sản phẩm hữu dụng trong việc tiết kiệm thời gian giặt giũ, phân loại và giặt riêng quần áo với các chế độ khác nhau, bảo vệ trang phục và sức khỏe người dùng. TWINWash còn là dòng máy giặt cao cấp trên thị trường hiện nay hội tụ đầy đủ tính năng tiên tiến và hiện đại như: giặt nhanh, giặt hơi nước.

TWINWash  - "Cuộc cách mạng" về máy giặt

Quần áo có màu sắc và chất liệu vải khác nhau thường khó có thể giặt chung. Vì thế, ngay cả những chiếc máy có khối lượng giặt lớn cũng cần nhiều thời gian để có thể hoàn thiện tất cả mẻ giặt của một gia đình.

Các nghiên cứu của LG chỉ ra rằng, 91% người tiêu dùng đều phân loại áo quần trước khi giặt, 59% sử dụng máy giặt ít nhất 3 lần để giặt riêng các loại quần áo. Điều này cho thấy, việc phân loại và giặt nhiều mẻ tiêu tốn khá nhiều thời gian của các gia đình.

LG chinh thuc ra mat may giat long doi dau tien tai Viet Nam hinh anh 1
TWINWash còn là dòng máy giặt cao cấp trên thị trường hiện nay hội tụ đầy đủ tính năng tiên tiến và hiện đại như: giặt nhanh, giặt hơi nước.

Khác với các dòng máy giặt thông thường, TWINWash có cấu trúc 2 lồng giặt, có thể lựa chọn giặt một hoặc hai mẻ quần áo cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể.

Tùy từng model, lồng giặt trên có khối lượng giặt dao động khoảng 17-21 kg, có thể giặt được chăn màn của giường ngủ cỡ lớn (king size) chỉ trong một mẻ giặt. Lồng giặt dưới có khối lượng giặt 3,5 kg, cho phép cùng lúc giặt nhiều mẻ nhỏ, các chất liệu mỏng nhẹ cần gìn giữ như: tơ, lụa, len…

LG chinh thuc ra mat may giat long doi dau tien tai Viet Nam hinh anh 2
Cấu tạo độc đáo với 2 lồng giặt trên và dưới cùng các dung tích khác nhau, cho phép giặt một hoặc hai mẻ cùng lúc.

Cấu tạo 2 lồng giặt đặc biệt tiện lợi trong việc giúp các gia đình phân loại quần áo theo màu sắc, chất liệu, đồ sơ sinh trẻ nhỏ… hay lựa chọn chế độ giặt giũ, xà phòng phù hợp nhằm bảo vệ quần áo và sức khỏe con người.

Hội tụ đầy đủ tính năng giặt giũ hiện đại

Tương tự các dòng sản phẩm cao cấp trước đây của hãng, máy giặt LG TWINWash cũng có công nghệ và tính năng giặt giũ hiện đại. Công nghệ giặt 6 Motion với 6 chuyển động mô phỏng giống thao tác giặt đồ bằng tay giúp giảm xoắn rối và bảo vệ sợi vải.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước True Steam cao cấp có thể diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ yếu tố gây dị ứng hiệu quả. Thời gian giặt giũ của các gia đình cũng được rút ngắn hơn với tính năng giặt nhanh Turbo Wash. Đặc biệt, động cơ dẫn động trực tiếp giúp giảm thiểu tiếng ồn hay độ rung của máy, đồng thời giúp máy hoạt động bền bỉ tới 22 năm. Cùng với đó, chương trình bảo hành 10 năm cho động cơ dẫn động trực tiếp sẽ giúp các gia đình yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

LG chinh thuc ra mat may giat long doi dau tien tai Viet Nam hinh anh 3
TWINWash có chế độ bảo hành 10 năm.

Ngoài cấu tạo độc đáo và tính năng tiên tiến, TWINWash còn gây ấn tượng với thiết kế sang trọng. Với kích thước lớn và vỏ thép màu ghi sáng bóng, TWINWash có thể mang lại nét đẹp hiện đại cho không gian sống. Thiết kế cửa nghiêng theo hình thức công thái học giúp giảm thiểu việc phải cúi đầu hay với đồ trong lồng giặt. Bảng điều khiển chạm mượt mà trên cánh cửa cũng góp phần tăng thêm vẻ ngoài đặc biệt và sang trọng của máy giặt LG.

Với TWINWash, LG đánh dấu sự cải tiến nổi trội về máy giặt, giúp đem lại cuộc sống tiện ích hơn cho người sử dụng và khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường máy giặt thế giới.

Mẫu máy giặt TWINWash có giá niêm yết là 59,8 triệu đồng.

  • innorek

  • mcnex

  • volkswagen

  • DongJin Electronics Vina

  • WooSung Electronics Vina

  • DongYang Electronics Vina

  • HeeSung Electronics

  • LG